• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Hà Nội Chuyển nơi ở mới cần bán căn hộ chung cư dự án tràng an complex

tuananh121187

Thành viên cấp Đồng
Tham gia
3 Năm 10 Tháng
Bài viết
223
Tuổi
36
Chuyển nơi ở mới cần bán căn hộ chung cư cao cấp dự án tràng an complex

++++ giá : 3.8 tỷ bao phí LH: tuấn 0986068311 (miễn trung gian)

+Căn hộ diện tích 98m2: 3 phòng ngủ, 2 WC + Full nội thất: Đầy đủ 100% bao gồm tivi, tủ lạnh, bàn ăn, sofa, điều hòa, giường, máy giặt, máy hút mùi, bếp từ...

+ Tiện ích đi kèm : trung tâm thương mại, Đầy đủ các tiện ích của dự án: siêu thị,các cửa hàng tiện dụng,khu vui chơi giải trí ,Gym,yOga,bể bơi,an ninh tốt 24h/7,hầm gửi xe..



FKVLnu9.jpg

u5pJ0Jk.jpg

tkIpoHo.jpg

qggHsbk.jpg

aLURYmd.jpg

pJcivfR.jpg
 
Cướp xong, vứt vàng ra đường

Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường, họ nghe tiếng súng nổ liên hồi vọng ra trước cổng chợ Đông Ba vào giữa trưa 31-7. Ông Nguyễn Tâm, một người có mặt tại hiện trường, cho biết người này vác súng và vung tay vứt những sợi dây chuyền vàng ra giữa đường. Sau đó người dân gần đó lao ra lượm vàng, còn người cầm súng thì đi về phía cầu Gia Hội.

Cũng theo nhiều người có mặt tại hiện trường, sau khi nổ súng cướp 2 tiệm vàng Hoàng Đức và Thái Lợi nằm trước chợ Đông Ba, Ngô Văn Quốc đã ra hiệu với người dân gần đó chạy đến nhặt vàng, tỏ vẻ không cần số vàng vừa cướp. Giá sale sốc máy lạnh âm trần nối ống gió

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã phong tỏa con đường Trần Hưng Đạo từ cầu Gia Hội đến trước chợ Đông Ba. Công an cũng yêu cầu toàn bộ người dân ở khu vực này di tản và đóng cửa nhà, hàng quán đề phòng đạn lạc.

Sau khi cướp vàng ở chợ Đông Ba, Quốc cầm súng đi đến cầu Gia Hội rồi qua khu vực công viên Trịnh Công Sơn và nổ 2 phát đạn chỉ thiên khiến nhiều người hoảng hốt.
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top