• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Hộp nhựa đựng nho jadebox

letuyetnhi

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
5 Năm 9 Tháng
Bài viết
115
Tuổi
35
Nho là loại quả vừa ngon lại có rất nhiều công dụng tuyệt vời trong việc bảo vệ sức khỏe con người. Đặc biệt trong làm đẹp giúp giảm cân, chống lão hóa và ngăn ngừa mụn. RVC sẽ mách các bạn cách bảo quản nho tươi lâu để sử dụng lâu dài mà không lo nho bị hỏng hay giảm chất lượng của quả nho, đó là dùng hộp nhựa trong đựng trái cây của công ty RVC.
View attachment 1559
Khác với các loại bao bì khác, hộp nhựa đựng nho của RVC có các lỗ thoáng khí giúp đối lưu không khí tránh hiện tượng sản phẩm bị hấp hơi làm trái cây dễ úng và hư hỏng sớm. Các lỗ thoáng khí còn làm giảm lượng khí ethylene gây nên tình trạng trái cây chín nhanh.

Hộp nhựa đựng trái cây dễ dàng trong khâu phân phối trong hệ thống cửa hàng hoặc siêu thị. Các trung tâm bán lẻ thường yêu cầu đơn vị cung cấp nho tươi đóng sản phẩm với trọng lượng tiêu chuẩn thường là 500gam hoặc 1 kg. Hộp nhựa đựng nho tươi của RVC có 2 dòng sản phẩm khá phổ biến là P500B và P1000B.

Với thiết kế nắp liền thân giúp quá trình đóng gói được tiện lợi và nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí và nhân công đóng hàng. Hộp nhựa đựng nho làm bằng nhựa PET trong suốt giúp nâng cao giá trị nho tươi. Không chỉ gia tăng giá trị hình ảnh sản phẩm, hộp nhựa trái cây jadebox còn tăng nét sang trọng của sản phẩm.
View attachment 1560
Công ty TNHH RVC là đơn vị chuyên sản xuất hộp nhựa trong đựng nho nói riêng và hộp nhựa đựng trái cây nói chung. Với bề dày lịch sử và kinh nghiệm làm việc với nhiều đơn vị kinh doanh trái cây lớn chúng tôi hiểu được nhu cầu và phương pháp bảo quản trái cây tươi làm sao gia tăng thời gian và nâng cao giá trị sản phẩm. Từ những yêu cầu của các đơn vị phân phối chúng tôi đã sản xuất hộp nhựa đựng nho phù hợp với nhu cầu và trở thành sản phẩm phổ biến nhất hiện nay.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty bán hộp nhựa trái cây giá rẻ
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 1790 – Hotline 0975 663 984
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top