• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Tác dụng tuyệt vời từ mặt nạ mật ong

Tiện Ích

Thành viên mới
Tham gia
3 Năm 10 Tháng
Bài viết
5
Tuổi
24
Mật ong là chất luôn là cái tên hàng đầu trong tác dụng dưỡng ẩm cho da. Mặt nạ cấp ẩm mật ong là lựa chọn hiệu quả cho những cô nàng có làn da khô thiếu ẩm và an toàn với các những người sở hữu da nhạy cảm. Hãy tạm biệt làn da khô ráp bong đỏ khi biết được các loại mặt nạ mật ong mà Mihwastory cung cấp ngay sau đây.

cac-loai-mat-na-cap-am-mat-ong-ma-ban-nen-thu_-23-06-2020-16-26-10.jpg



1. Mặt nạ cấp ẩm mật ong Bisutang
Mặt nạ cấp ẩm từ mật ong đến từ thương hiệu Bisutang là hàng nội địa Trung Quốc giá bình dân được sử dụng rộng rãi tại đất nước đông dân này. Sản phẩm được cung cấp đến các nước khác thông qua hình thức hàng xách tay với mức giá chỉ 10.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm cấp ẩm chất lượng.
Thành phần sản phẩm từ mật ong chứa các axit amin có lợi giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da suốt nhiều giờ liền. Mặt nạ mật ong Bisutang còn giúp củng cố dầu và nước trên da, ngăn thoát nước và tiết dầu dư thừa.
Ngoài ra, mật ong còn có chức năng chống lão hóa da và phục hồi làn da khô nẻ, thiếu sức sống.

Nguồn thông tin: https://mihwastory.wordpress.com/
Xem thêm: https://mihwastory.vn/cac-loai-mat-na-cap-am-mat-ong-ma-ban-nen-thu

2. Mặt nạ cấp ẩm sáp ong Jm Solution Honey Luminous Royal Propolis Mask Black
Jm Solution Honey Luminous Royal Propolis là sản phẩm mặt nạ giấy đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc JM. Trong đó, sáp ong xanh nguyên chất được chọn làm thành phần chính. Ngoài ra, mặt nạ còn chứa các chất keo ong, sữa ong chúa, mật ong nguyên chất giúp da đạt được độ ẩm tối đa.
Lớp mặt nạ được làm từ 100% cellulose là chất liệu an toàn và làm nhiệm vụ giúp cho các tinh chất dễ dàng đi qua lớp giấy thấm nhanh vào da. Lớp mặt nạ mỏng nhẹ ôm sát khuôn mặt và bám chắc vào da không để rơi khi bạn di chuyển.
Jm Solution Honey Luminous Royal Propolis Mask Black còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da, làm da mềm mại và “sóng sánh” đàn hồi tựa như mật ong. Các tinh chất sáp ong xanh chứa chất kháng khuẩn cao giúp da ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn.

3. Mặt nạ cấp ẩm mật ong nguyên chất
Mật ong nguyên chất suy cho cùng cũng được xem là tinh chất an toàn và làm hài lòng nhất đối với làn da nhạy cảm. Nếu không may bạn là người chỉ hợp với những loại mặt nạ đến từ thiên nhiên thì mật ong nguyên chất sẽ là lựa chọn hiệu quả cho làn da khô nhạy cảm. Mật ong sẽ giúp bạn lấy lại độ ẩm tự nhiên bất chấp thời tiết có nóng bức hay lạnh khô như thế nào.
Bạn chỉ cần làm sạch da rồi sau đó thoa mật ong nguyên chất lên da và để yên trong 15 phút rồi rửa mặt lại với nước.
Thực hiện cách mỗi ngày một lần đến khi da giảm khô thì còn 2 - 3 lần/tuần. Có thể ngưng thoa mật ong khi da bạn đã đạt được độ ẩm mong muốn.
Mặt nạ cấp ẩm mật ong nguyên chất từ thiên nhiên hay từ các tinh chất mật ong hoạt hóa trong mỹ phẩm đều có những ưu điểm riêng, tùy thuộc loại da mà bạn nên có những lựa chọn hợp lý. Truy cập ngay mihwastory.vn để tìm hiểu thêm các thông tin về làm đẹp và cùng trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm Hàn Quốc thương hiệu Mihwastory chính hãng.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top