• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Bất ngờ với thiết kế Túi Xách Lv Locky BB cực độc

Kim Cương 0805

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
3 Năm 11 Tháng
Bài viết
195
Tuổi
27
Facebook
https://www.facebook.com/ny.pepie/
Túi xách lv Locky BB làm bằng da Epi có thiết kế nhỏ gọn kết hợp với sự tinh tế cùng phong cách táo bạo, nhờ một khóa móc LV bằng kim loại vàng sành điệu. Đây là một món đồ thời trang có thể được đeo theo bất kỳ cách nào để phù hợp với tâm trạng hoặc dịp: bằng tay, trên khuỷu tay, qua vai hoặc đeo chéo, dây đeo có thể tháo rời.

tui-lv-locky-bb-monogram-xanh-reu-qmziosjx.jpg
Túi LV Locky BB là sự hòa trộn hoàn hảo giữa sự sang trọng, đẳng cấp trong chất liệu cùng sự tinh tế, đơn giản trong thiết kế. Chiếc túi gần như phù hợp với hầu hết các sự kiện khác nhau, kết hợp dây đeo có thể tháo rời giúp phái đẹp tự tin thay đổi các phong cách thời trang một cách đa dạng.

tui-lv-locky-bb-monogram-xanh-reu-r3mfffuk.jpg

Túi Louis Vuitton Locky BB mang tính biểu tượng của Louis Vuitton được chế tác từ vải Monogram với da bò tự nhiên cao cấp.

Mua sắm túi xách lv, giày lv, phụ kiện lv chính hãng, hàng cao cấp tại Victoria Deluxe.

===>> Click Tuilv.com để xem mẫu và đặt hàng nhanh nhất nhé!

Liên hệ đặt hàng tại Victoria Deluxe :
Địa chỉ: 38 Hoà Hưng, P13, Q10, TP.HCM
Zalo: +84 938318668 - Fb/ Victoria Phamly - Victoria Deluxe
Zalo: +84 904903823 - Fb/Victoria Deluxe HCM
Zalo: +84 0969038280 - Fb/ Túi xách Paris HCM
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top