• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

TPHCM Thay màn hình Laptop Quận 2

laptopdailoi

Thành viên mới
Tham gia
3 Năm 8 Tháng
Bài viết
40
Tuổi
44
Thay màn hình Laptop Quận 2

Trung tâm Laptop, máy tính Đại Lợi có dịch vụ thay màn hình Laptop đối với những khách hàng có nhu cầu khi màn hình có những biểu hiện hư hỏng, trầy xước.

Trung tâm sửa chữa Laptop, máy tính quận 2 là nơi chuyên thay màn hình Laptop quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh, nếu màn hình có dấu hiệu như giật, sọc, đứt nét, nhòe, mờ hình, tối đen, xuất hiện điểm chết, đốm mờ, mất màu, trắng xóa hay thậm chí là nứt vỡ bên trong thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ thay màn hình.

Trung tâm sửa chữa Laptop, máy tính quận 2 có đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, đảm bảo dịch vụ một cách rẻ, nhanh chóng và uy tín.

– Địa chỉ: 658 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

– Công ty TNHH Công Nghệ Tin Học Đại Lợi

– Điện thoại chuyên viên tư vấn: 02862-874-459 ; 0925856177

Nguồn: Laptop Đại Lợi

> Xem thêm: Sửa chữa Laptop, máy tính Quận 2
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top