• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Hà Nội Phân phối Bàn nâng xe máy tại Hà Nội

cuongthinh

Thành viên mới
Tham gia
3 Năm 10 Tháng
Bài viết
22
Tuổi
34
Sản phẩm bàn nâng xe máy là mội trong những dụng cụ thiết yếu trong việc nâng hạ thiết bị sửa chữa tại các trạm dịch vụ Garage, Trạm sửa chữa xe máy… và các xưởng sửa chữa xe máy lớn nhỏ tại Hà Nội và trên toàn quốc. Việc chọn được bàn nâng xe máy tốt, có giá cả hợp lý cho cơ sở sửa chữa cũng là một vấn đề thiết yếu được đặt ra.


Nắm được như cần của khách hàng Vinaseen Miền Trung đã tậm trung nghiên cứu và sản xuất Bàn nâng xe máy Thủy lực (Sử dụng bộ nân hạ bằng Momen thủy lực). Sản phẩm bền đẹp, đạt được giá trị cao trong việc sử dụng lâu dài và an toàn khi sử dụng.

STDhkasYEBsfPqjOhyxVzp5Mp0vuHqSiyyDA_OiLoRkxtQHtPOOh2wsX7jKVzaEFELCPwIYTR7gbrtd8SaJ7rNnP84nX0_pmBEa9jQyeJZSfSriepcCsQuXkf6BrDACO4KLflQmw



Bàn nâng xe máy của Vinaseen Miền Trung sản xuất và phân phối đã được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường Việt Nam. Nổi bật hơn cả là được thiết kế cho tải trọng làm việc từ 150 - 200 Kg. Động cơ DC thủy lực bền bỉ tiết kiệm điện tới 20%, chịu được tải trọng lớn, Momen khởi động cao, an toàn khi sử dụng. Dễ dàng chuyển đổi Đặt chìm và Nổi.


Giới thiệu về Nhà phân phối
Vinaseen Miền Trung là nhà sản xuất, phân phối các sản phẩm Cơ điện Lạnh, với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường Cơ điện. Hơn nữa có tiềm lực to lớn Với nhiều nhà máy lớn nhỏ, cùng đội ngũ nhân viên lâu năm, giàu kinh nghiệm trong nghành.


Với sản phẩm Bàn nâng xe máy sử dụng động cơ thủy lực Vinaseen và đội nghũ đã nghiên cứu và phát triển tối ưu, giúp sản phẩm đạt chất lượng cao, bền đẹp, đảm bảo an toàn…

i4os74AR66qz4Rj0n1ehcrD6Ab_vnnqydPpy74booHIhd9xdS8E2PL7MsX5jLNZqHD25hAFUNUuqEw580u-ew2bKQOSJzQlKyELhxKFJUAYtBkZvzAsEiJSUYzQnn2Ja2EVZ7OQD



Sản phẩm bàn nâng xe máy dễ dàng sử dụng, có chốt an toàn khi sử dụng, đặc biệt nâng hạ với khối lượng lớn. hơn nữa nhằm phục vụ các cơ sở, cửa hàng sửa chữa xe máy nhỏ lẻ nên giá thành cực kỳ phù hợp.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các phụ kiên, sản phẩm tủ đựng, xe đẩy cho các trạm garage, trạm sửa chữa có nhiều tính năng và tiện dụng.

Xem thêm: https://thietbitramgara.com/tu-dung-cu-la-gi-nen-chon-loai-tu-do-nghe-nao

và : https://thietbitramgara.com/xe-de-dung-cu

dS5BGz6mgpk9Fxdxu1zqyiYYgb1zQVgLCqgUdSXi4IO-IUo9CS5qpC-iwxe1lpTzhvrDqj-pqjvESg--2yO8gnzdfnYX1kOSNuKyIUvpi88u1GKdR4-9bRLSVFYSDShkZEb4DiOd
SUSHMbW9kqssbFJwfaTyiaOGHNL2DsBhcP2-TGyF8BNyDZtYIpiOyb1DJdqsqYaWiNZuZqfhY4UwEda2ydypLwjG2ALsE4Ef80bRsdMAAk8eVpoYYvZo-qp6So4G0bCaKrC5-sIL



Nếu các bạn đang chuẩn bị mở của hàng sửa chữa xe máy tại khu vực miền Bắc và Hà Nội sẽ không thể bỏ qua sản phẩm của Vinaseen Miền Trung.


Đặc điểm nổi bật
Bàn nâng xe máy thủy lực do Vinaseen Miền Trung sản xuất đã được nghiên cứu tối ưu vận hành đạt tiêu chuẩn quy trình giúp bàn nâng xe máy có được độ bền cao sau nhiều năm sử dụng.

  • Bàn nâng được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam với chất liệu Thép tốt, dày dặn

  • Với độ an toàn sử dụng được đánh giá tốt so với các sản phẩm cùng loại, có chức năng khóa an toàn, Bàn nâng xe máy có thể tự động phanh hãm ở nhiều vị trí, kiểu dáng vững chắc

  • Hơn nữa dễ dàng thay đổi từ Bàn nâng đặt nổi sang bàn nâng đặt chìm và ngược lại.

  • Động cơ nâng sử dụng Momen Thủy lực nên có thể nâng được thiết bị có trọng lượng lớn tới 200-300kg.


Chi tiết sản phẩm

Nhãn hiệu

VNS

Nhà sản xuất

Vinaseen Miền Trung

Nơi sản xuất

Việt Nam

Màu sắc

Xanh - Đỏ - Xám đen

Điều khiển nâng hạ bàn

Bằng tay điều khiển từ xa, khoảng cách 15 m

Tải trọng làm việc

150-200 kg

Tải trọng tối đa

250 kg

Chiều dài bàn nâng

1800 mm

Chiều rộng bàn nâng

600 mm

Chiều cao tối đa

900 mm

Chiều cao tối thiểu

110 mm

Tấm nhôm nhám chống xước, chống trượt

Loại nhỏ, kích thước 400x590x1,5mm

Cầu dẫn



Kích thước mặt bàn nâng (DxR)

1800 x 600 mm

Mô tơ & xilanh COMBO

- Mô tơ nguồn thủy lực AC, 220 V, 50 Hz

- Mô tơ và xilanh combo đồng bộ, thuận tiện cho việc lắp đặt, tiết kiệm không gian

- Xi lanh dùng loại có đường kính 6cm

Van điện từ để đóng mở hệ thống thủy lực.



Xả dầu hạ bàn khi mất điện



Cóc cơ khí

- Có bộ khóa hãm dạng cóc cơ khí phù hợp khi để bàn qua đêm (cần hãm cóc) " Chú ý mở cóc cần bấm bàn lên thoát điểm chết mở khóa và bấm cho bàn xuống".

- Vị trí lắp cóc ở dưới mặt bàn đảm bảo tính thẩm mỹ công nghiệp.

Trọng lượng

90 Kg

Nhận diện thương hiệu

Sản phẩm của công ty Vinaseen Miền trung sản xuất

Hướng dẫn lắp đặt & sử dụng bàn nâng xe máy 110


Liên Hệ Báo Giá tại Hà Nội
Sản phẩm Bàn nâng được sản xuất và phân phối tại cơ sở Hà Nội nên việc vận chuyển và lắp đặt Tại Nội thành Hà Nội sẽ rất nhanh chóng và thuận tiện.

Quý khách hàng tại Miền Bắc muốn mở cơ sở sửa chữa và bảo dưỡng xe máy Hãy liên hệ ngay chúng tôi để được báo giá tốt nhất cho Bàn nâng xe máy thủy lực.

Xem chi tiết: https://thietbitramgara.com/ban-nang-xe-may

Chúng tôi không qua trung gian nên giá bàn nâng xe máy sẽ rẻ hơn các nhà phân phối khác rất nhiều.




Quý khách hàng liên hệ hoặc đặt hàng trực tiếp tại Website Thiết bị trạm Garage (thietbitramgarage.com) sẽ hưởng trọn ưu đãi dưới đây.

  • Vận chuyển: Giao hàng toàn quốc. Miễn phí giao hàng khu vực Hà Nội & TP Hồ Chí Minh

  • Lắp đặt: Miễn phí lắp đặt

  • Tư vấn bán hàng: Miễn phí tư vấn và thiết kế

  • Bảo hành: Bảo hành miễn phí 12 tháng trực tiếp tại khách hàng với phụ kiện thay thế chính hãng.

  • Bảo trì: Hỗ trợ bảo trì trọn đời với phụ kiện chính hãng

  • Đi kèm bộ sản phẩm: Hướng dẫn sử dụng, lắp đặt & Phiếu bảo hành chính hãng
Hoắc liên hệ trực tiếp để báo giá số lượng lớn, giá ưu đãi cho nhà phân phối, cơ sở sản xuất mua số lượng lớn bàn nâng xe máy thủy lực tại đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VINASEEN MIỀN TRUNG

Địa chỉ: Số 107, C48 TT X120, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

Telephone: (84) 24 3633 7642 - Fax: (84) 24 3633 2863

Website: vinaseen.com.vn - thietbitramgara.com

Email: [email protected]
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top