• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

In sach In gia re tai quan Bac Tu Liem

noithatsaoviet24

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
4 Năm 9 Tháng
Bài viết
111
Tuổi
32
In giá rẻ sách đóng gáy keo nhiệt
Là một trong những phương pháp hoàn hảo để giúp tiết kiệm chi phí cho quá trình đóng sổ sách. Đối với phương pháp in sách đóng gáy keo nhiệt này chúng ta không cần đục lỗ giấy mà vẫn có được những cuốn tài liệu được đóng cực kỳ chắc chắn và dễ dàng sử dụng khi lật trang và để bảo quản trong cả thời gian trên 10 năm vẫn các trang giấy vẫn không bị dời ra từng trang hay rách giấy. Đây là ưu điểm vượt trội của việc đóng tài liệu thành cuốn mà không cần phải đục lỗ của bìa gáy keo nhiệt .

22f207f2246ddc33857c.jpg

In sach In giá rẻ tại Quận Bắc Từ Liêm


Một ưu điểm khác của việc in giá rẻ sách đóng gáy keo nhiệt và máy đóng sách nhiệt

Là thao tác rất nhanh chóng và đơn giản vì loại bỏ hoàn toàn 2 công đoạn đục lỗ và xỏ gáy xoắn trước đây của các máy đóng sách vòng xoắn nhựa và vòng xoắn sắt . Tất cả thao tác in giá rẻ sách chỉ gói gọn duy nhất là người dùng chỉ cần xếp toàn bộ một lần các trang giấy, các trang tài liệu cần đóng thành cuốn vào bìa gáy keo và đặt lên máy đóng keo nhiệt. Máy sẽ tự động làm phần còn lại để cho ra một cuốn sách, cuốn tài liệu hoàn hảo.

Quý khách có nhu cầu in
In giá rẻ sách đóng gáy sổ sách, đóng sổ sách, đóng quyển tài liệu, đóng sổ gáy xoắn, đóng sổ gáy lò xo hoặc đóng gáy keo nhiệt vui lòng liên hệ với In Thăng Long – để được báo giá chính xác, tư vấn quy trình và thời gian hoàn thành.

CÔNG TY TNHH IN PHOTO THĂNG LONG
162 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: [email protected]

Hotline: 090.224.7153 - 092.568.7819

Zalo: 090.224.7153

Website: inphotogiare.com
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top