• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Mẫu áo gile nữ phong cách Hàn Quốc trẻ trung cho doanh nghiệp

vietdongphuc.com

Thành viên cấp Đồng
Tham gia
6 Năm 3 Tháng
Bài viết
323
Tuổi
36
Facebook
https://www.facebook.com/
Kiểu dáng:
- Sở dĩ áo gile được nhiều bạn gái ưa thích vì nó rất thích hợp với tiết trời mùa xuân không quá lạnh. Bên cạnh đó, với nhân viên công sở thì chiếc áo này cũng rất tiện dụng bởi khá dễ mặc và dễ mix, đặc biệt thích hợp để tôn thêm vẻ lịch sự của người mặc. Kết hợp áo vest gile sẽ mang đến cho cô gái công sở phong cách hoàn toàn mới lạ, vừa lịch sự và cũng vừa có chút cá tính hoàn toàn riêng biệt.

58%20(4).jpg
- Mẫu đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có thiết kế form dáng ôm gọn gàng, độ dài vừa phải phù hợp với mọi vóc dáng mà không khiến quý cô trở nên nặng nề, luộm thuộm.
58%20(9).jpg
- Được may cổ chữ V với vạt đắp ngực chéo từ phải sang trái nhưng đó chưa phải tất cả, trên nền chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế đã khéo léo tạo điểm nhấn bằng phần đai thắt eo chéo thay cúc cài duyên dáng, kết hợp với những đường xếp ly nhẹ nhàng, chuẩn xác, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và vô cùng chỉn chu.
58%20(5).jpg
- Phía dưới là chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. Không chỉ đầu tư vào phần thiết kế cũng như chất liệu chiếc váy này còn hội tụ nhiều ưu điểm tiện ích đó là phần gấu váy xẻ tà phía sau vừa thêm nét chấm phá quyến rũ cho sản phẩm vừa giúp người mặc di chuyển một cách dễ dàng hơn.
58%20(3).jpg
- VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn chú trọng tới chất lượng của sản phẩm, song hành cùng với mẫu mã. Mẫu áo gile nữ này được may cẩn thẩn từng đường kim mũi chỉ và không có một vết lỗi, cho người dùng mặc váy lâu dài và an tâm.
58%20(1).jpg
- Chất vải cao cấp chống nhăn mang tới sự sang trọng, lịch thiệp cho bộ đồ mà bạn mặc trên người. Thêm vào đó chất vải này rất dễ chịu, thoáng khí, co giãn tốt giúp di chuyển thuận tiện, thêm sự trẻ trung năng động cho bạn gái trong cả ngày dài năng động.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo gile nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
Email: [email protected]
Trang web: dongphuctoanquoc.vn
Hoặc: vietdongphuc.com
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top