• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Mẫu quần áo bảo hộ Hàn Quốc thời trang, vô cùng cá tính, hiện đại

vietdongphuc.com

Thành viên cấp Đồng
Tham gia
6 Năm 3 Tháng
Bài viết
323
Tuổi
36
Facebook
https://www.facebook.com/
Kiểu dáng:
- Đồng phục bảo hộ lao động an toàn, thỏa mái từ đơn vị uy tín là thứ không thể thiếu trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và cần đảm bảo an toàn cho người lao động. Với những công trường đang thi công hay những nhà xưởng sản xuất các sản phẩm có tính độc hại, đồng phục bảo hộ lao động chính là một tấm áo giáp bảo vệ người lao động khỏi các tác nhân gây hại.


3a.jpg
- Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một gợi ý nhỏ cho công ty của bạn nếu công ty bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục bảo hộ lao động tại VIỆT ĐỒNG PHỤC.
3s.jpg
- - Thiết kế cổ áo cứng cáp hình chữ V, túi áo có khóa kéo, cùng nắp túi kiểu mới đính khuy ở trước ngực, tăng thêm hiệu quả thẩm mĩ, tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.
3d.jpg
- - Vạt áo trong phối khuy đóng mở cùng hàng khóa dài trước ngực giúp đóng mở áo dễ dàng tạo sự tiện lợi cho người mặc.
3f.jpg
- Quần đồng phục công ty sử dụng cùng tông màu với áo, thiết kế kiểu dáng quần rộng ống đứng túi chéo rộng tạo sự thoải mái cho người mặc.
3g.jpg
- Mật độ chỉ may chắc chắn, đánh bọ tại các vị trí chịu lực. Độ bền và chịu lực cao, mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng.
3k.jpg
- Chất liệu vải cao cấp, hiện đại, chất lượng cao với độ dày vừa phải, giúp mang tới một sản phẩm với bề mặt mềm mại, thoáng khí, thân thiện với làn da cùng khả năng thấm hút tốt giúp người mặc luôn thoải mái, dễ chịu.
- Hãy lựa chọn đồng phục bảo hộ lao động phối màu trẻ trung từ VIỆT ĐỒNG PHỤC để hình ảnh của Doanh nghiệp bạn được đổi mới và lan tỏa rộng hơn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: dongphuctoanquoc.vn
Hoặc: vietdongphuc.com
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top