• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc phào chỉ ps thủ đức

khangphong

Thành viên cấp Đồng
Tham gia
5 Năm 10 Tháng
Bài viết
216
Tuổi
32
chi-nhua-han-quoc139.png


Phào chỉ nhựa, len tường nhựa ...( là tên gọi khác nhau của từng vùng miền) hay còn gọi là PS chữ viết tắt của loại nhựa tổng hợp (Polystyrene). Với dòng sản phẩm này ban đầu chỉ phát triển ở các nước Châu Âu và các nước phát triển ở Châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc....


Ngày này với xu hướng kinh tế hội nhập và tình hình tài nguyên rừng của Việt Nam ngày một khang hiếm dẫn đến giá gỗ ngày một tăng lên cộng vào đó những sản phẩm làm bằng thủ công như đắp chỉ xi măng hoặc chỉ thạch cao thì tốn rất nhiều công đoạn hoàn thiện mà không đem lại sản phẩm như ý ( bề mặt chỉ thì không đẹp, hoa văn không sắc xảo ...vv). Chính vì những lý do trên nên dây chuyển sản xuất Phào Chỉ Nhựa khép kín theo tiêu chuẩn Hàn Quốc ra đời nhằm từng bước thay thế cho những sản phẩm thủ công nhằm rút ngắn thời gian thi công.

chi-nhua-han-quoc136.png


Chính vì thế việc trang trí nội thất bằng phào chỉ nhựa trang trí là một lựa chọn mang tính kinh tế và hiện đại để mang đến một không gian sang trọng, quý phái và tiết kiệm cho ngôi nhà của bạn. Vậy, làm thế nào phối hợp lựa chọn và sử dụng phào chỉ nhựa để thiết kế tối giản bớt những điểm nặng nề thô kệt và mang lại sự thanh thoát, nhẹ nhàng cho không gian căn nhà bạn mà không làm mất đi sự sang trọng và quý phái cần có? Hãy cùng phào chỉ KING MOULDING tìm hiểu thêm về phào chỉ nhựa để quý khách có sự lựa chọn vật liệu tốt nhất cho căn nhà mơ ước trong tương lai.

chi-nhua-han-quoc132.png


Đây là một trong những vật liệu trang trí tốt nhất hiện nay. Phào chỉ nhựa trang trí có rất nhiều loại và có cấu tạo khác nhau có những tính năng ưu việt như sau:

  • Len tường nhựa, phào chỉ nhựa ra đời không lâu nhưng hiện nay đã có mặt khắp mọi nơi. Ngoài mục đích sử dụng trang trí nội thất thì phào nhựa có thể sử dụng rất thành công trong vấn đề trang trí khung ô, chỉ khung tranh, đóng lamri thay thế cho các vật liệu thông thường, trang trí đầu giường, tivi…
  • Sử dụng phào chỉ nhựa sẽ không bị mối mọt hay cong vênh.
  • Không bị ẩm hay nấm mốc bám đầy trên bề mặt, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.
  • Phào chỉ nhựa PS sản xuất theo dây chuyền khép kín, phủ phim bằng công nghệ nhiệt nên sẽ không bị bay màu, mang đến sự tiện nghi và sang trọng cho căn phòng bạn.
  • Phào chỉ nhựa có rất nhiều màu sắc, thường có hai loại đó là loại có bề mặt trơn và loại có họa tiết hoa văn đặc biệt với tông màu gỗ, giả đá, màu đồng cổ và trắng trơn…được tô điểm vào nhau tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Sử dụng trang trí cho nhiều phong cách thiết kế như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại phào chỉ nhựa chính là điểm nhấn nổi bật trong căn nhà bạn.
  • Đối với chất liệu nhựa làm vật liệu để trang trí nội thất như trần tường cũng như các vật dụng và vị trí nhấn không gian trong nhà. Phào nhựa là vật liệu rất nhẹ nhưng khả năng chống ẩm, cong vênh cũng như biến dạng của phần trần nhựa là rất tốt.
  • Tiết kiệm chi phí xây dựng, quá trình thi công hoàn thiện dễ dàng hơn, nâng cao giá trị sử dụng.
chi-nhua-han-quoc123.png


Chúng tôi tin chắc rằng sản phẩm phào chỉ nhựa chúng tôi sẽ góp phần tô điểm thêm cho không gian sống của bạn thêm phần sang trọng và ấm cúng không kém phần hiện đại.

Mọi nhu cầu xin liên hệ

✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong

✔ Showroom: 125A Nguyễn Đình Chiểu ,Quận 3, TP Hồ Chí Minh

✔ Email: [email protected]

✔ Phone: 0906 655 579
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top