• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

TPHCM phào chỉ ps hàn quốc tại tp hcm

khangphong

Thành viên cấp Đồng
Tham gia
5 Năm 10 Tháng
Bài viết
216
Tuổi
32
chi-nhua-han-quoc78.png


Chỉ nhựa Ps Hàn Quốc với nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với chỉ nhựa Ps Việt Nam như : cứng, bền bỉ, không phai màu, đường nét tinh tế, sắc sảo. Mẫu mã, kích thước đa dạng. Tuy giá thành có cao hơn chỉ nhựa Ps Việt Nam nhưng nhiều thiết kế và khách hàng lại chọn lựa chỉ nhựa Ps Hàn Quốc.

chi-nhua-han-quoc91.png


Chỉ nhựa Pu thường được nhắc đi kèm với chỉ nhựa Ps một cách song song vì người ta thường sử dụng chung 2 loại chỉ này trong việc trang trí nội thất phào chỉ nhựa, tùy vào từng vị trí mà chỉ nhựa Ps và chỉ nhựa Pu sẽ hỗ trợ nhau trong từng phần. Chỉ nhựa Pu thường được dùng để trang trí trần, các loại trần cong, trần tròn hay vòm mái vì khả năng uốn cong và có nhiều kích thước bản lớn phù hợp với các loại trần Tân Cổ Điển hay trần bắt buộc các bản có kích thước lớn. Còn chỉ nhựa Ps thường được sử dụng trong trang trí các loại trần giật cấp đơn giản có hình vuông, hoặc đi khung trang trí, đi các mảng tường trang trí.

chi-nhua-han-quoc80.png


Mọi nhu cầu xin liên hệ

✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong
✔ Showroom: 125A Nguyễn Đình Chiểu ,Quận 3, TP Hồ Chí Minh
✔ Email: [email protected]
✔ Phone: 0906 655 579
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top