• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Làm thế nào để tiếp cận khách hàng bằng màn hình quảng cáo?

dun dun

Thành viên mới
Tham gia
4 Năm 2 Tháng
Bài viết
4
Tuổi
24
Chúng ta đã biết đến nhiều rằng, các doanh nghiệp trang bị các hệ thống màn hình quảng cáo để trình chiếu thông tin sản phẩm và quảng bá thương hiệu. Nhưng nhiều người vẫn chưa biết đến rằng các loại màn hình sử dụng có ảnh hưởng như thế nào đến sự quyết định hành vi mua hàng?

Trong những nghiên cứu gần đây, đã chứng minh được rằng những thông tin và hình ảnh hiển thị trên các màn hình quảng cáo được lắp đặt có tác động mạnh mẽ đến khách hàng.

Tại sao màn hình quảng cáo tác động đến được khách hàng?

Theo như khảo sát thì có đến 25% khách hàng trẻ tuổi quyết định tải một ứng dụng điện thoại, hay tìm hiểu thêm một sản phẩm khi thấy một chương trình quảng cáo hiển thị trên màn hình chuyên dụng. Trong khi đó, đối với các đối tượng lớn tuổi hơn chỉ chiếm 1 trong 10 người làm điều này.

Bởi vì giới trẻ ngày nay đang có xu hướng chú ý và tương tác nhiều hơn với các màn hình kĩ thuật số, poster điện tử hơn những người lớn tuổi. Tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn có thể có nhiều cách khác nhau để tiếp cận được đa dạng đối tượng khách hàng bằng màn hình qua cách cung cấp những thông tin bổ ích, phù hợp với từng lứa tuổi và khu vực.

Nghiên cứu theo từng vị trí cho thấy khoảng 50% trong số 1000 người tham gia cho biết những thông tin về thời tiết là cần thiết hiển thị nhất trên màn hình. Có hơn 30% cho rằng màn hình kỹ thuật số nên cập nhật về các thông tin giao thông, 20% mong muốn các thông tin về chương trình khuyến mãi của các nhãn hàng được hiển thị trên màn hình quảng cáo.

Nếu như các màn hình quảng cáo chuyên dụng có thông tin cụ thể về vị trí để giúp người dùng liên kết với nhau, thì có thể thúc đẩy được sự trung thành của nhóm khách hàng quen thuộc của doanh nghiệp và tăng khả năng mua cho những khách hàng mới.
Xem thêm: Màn hình quảng cáo treo tường, gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp
Cá nhân hóa quảng cáo từ màn hình kỹ thuật số chuyên dụng

Khách hàng luôn mong muốn có thể tiếp cận những thông tin liên quan đến nhu cầu thực tiễn của họ. Bạn có thể ứng dụng các tính năng nổi bật như: nhận diện khuôn mặt, tính năng cảm ứng, và có thể kết nối với tài khoản cá nhân khách hàng để có thể trực tiếp truyền tải thông tin hữu ích đến tài khoản của họ.

Nếu mong muốn khách hàng ấn tượng với các chương trình quảng cáo của doanh nghiệp thì bạn cần có kế hoạch cụ thể và đáp ứng được yêu cầu của quý khách hàng.

Nội dung quảng cáo nào sẽ thu hút được khách hàng trẻ?

Theo như khảo sát những người độ tuổi từ 18 đến 35 cho biết, rằng họ bị lưỡng lự khi tiếp nhận các nội dung từ màn hình kĩ thuật số. Tuy nhiên, họ sẽ thấy rất ấn tượng bởi những thông tin có ảnh hưởng trực tiếp đến họ và đem lại những lợi ích mới.

Những nội dung mà nhóm đối tượng có độ tuổi từ 18 đến 35 quan tâm đa số là những thông tin về các giao dịch đặc biệt, các chương trình khuyến mãi, sản phẩm được ưa chuộng và lựa chọn nhiều.

Với những nội dung mang tính giải trí cũng rất quan trọng, có 25% số người được hỏi cho rằng họ thích thú với những trò chơi trên màn hình quảng cáo. Số khác thì quan tâm vào các thông tin về du lịch (đặc biệt là vào các mùa du lịch như tháng 7,8,12). Số còn lại cho biết nên cung cấp thông tin về các địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí…

Đối với thị trường tiếp cận giới trẻ, thì các dịch vụ giải trí đa phương tiện là rất quan trọng. Nhóm khách hàng này cho biết rằng họ sẽ tải các ứng dụng, phim, trò chơi về điện thoại của họ nếu họ thấy chúng xuất hiện nhiều trên màn hình quảng cáo chuyên dụng.

Tổng kết
Như chúng ta thấy thì màn hình quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng trong truyền thông, phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Và các doanh nghiệp muốn đem lại hiệu quả cao khi sử dụng thì cần nghiên cứu kỹ các đối tượng khách hàng mình hướng đến, để từ đó đưa ra những nội dung phù hợp để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Chi tiết xem thêm tại: https://manhinhquangcaodanang.com/
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top