• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc PHÀO CHỈ HÀN QUỐC QUẬN 1

khangphong

Thành viên cấp Đồng
Tham gia
5 Năm 10 Tháng
Bài viết
216
Tuổi
32
chi-nhua-han-quoc134.png


Phào : là một dải vật liệu có mặt cắt khác nhau được sử dụng để tạo các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt hoặc để trang trí. Theo phương pháp truyền thống nó được làm từ thạch cao – phào chỉ thạch cao ( nhiều nhược điểm ) hoặc có thể được làm từ gỗ MDF ( gờ gỗ MDF dễ ẩm mốc – mối mọt) hoặc nhựa cải cách – phào chỉ nhựa PU, PE, PS ( công nghệ mới với nhiều ưu điểm).

Chỉ : Chất liệu: Làm vữa, hay thạch cao, hay gỗ, nhựa.. gờ lên khỏi bề mặt tường hoặc âm vào vữa trát (chỉ âm) với chều rộng trung bình: 1,5-3cm (chiều rộng nhỏ hơn nhiều so với phào) ở vị trí bất kỳ trên tường, trần nhà.. để làm điểm nhấn, trang trí cho bức tường.

chi-nhua-han-quoc108.png


Đây là loại phào chỉ được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc và có nhiều những ưu điểm vượt trội so với các loại sản phẩm khác. Phào chỉ PS có thể tạo được mọi kiểu dáng, chịu được va đập, do đó, nó phù hợp để lắp đặt ở những góc ngách của ngôi nhà, đòi hỏi sự phức tạp cũng như độ tinh tế cao. Thêm vào đó, do được sản xuất từ nguồn nguyên liệu là nhựa PS nên nó có khả năng chịu nước rất tốt, không bị ẩm mốc mối mọt cũng như cong vênh trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, phải kể đến một ưu điểm vượt trội nữa, đó là chi phí cho việc sản xuất các loại phào này rất rẻ, chỉ bằng ¼ so với các loại phào PU hay phào gỗ, do đó sẽ góp phần tiết kiệm chi phí, giá thành trong xây dựng, nhất là với điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay.

chi-nhua-han-quoc128.png


✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong

✔ Showroom: 125A Nguyễn Đình Chiểu ,Quận 3, TP Hồ Chí Minh

✔ Email: [email protected]

✔ Phone: 0906 655 579
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top