• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Kết nối thiết bị âm thanh cho âm thanh đám cưới

kudotainguyen

Thành viên mới
Tham gia
4 Năm 6 Tháng
Bài viết
16
Tuổi
33
Bạn biết sở hữu bao nhiêu phương pháp để ghép nối tín hiệu giữa tivi & amply? Cùng tôi tìm hiểu các cách tối ưu cho bộ dàn karaoke của gia đình bạn nhé.
Amply karaoke là gì?
Amply karaoke là một thiết bị sở hữu chức năng nhận tín hiệu vào từ đầu hay micro để khuếch đại dàn âm thanh đám cưới cao cấp ra loa,..... Amply là một sản phẩm quan trọng trong dàn loa karaoke gia đình. nhờ Amply mà âm thanh được phóng đại cần to hơn từ đó mà bạn có thể thưởng thức nhạc, hát karaoke với âm thanh to rõ ràng.
phương pháp kết nối tín hiệu từ tivi với amply karaoke đơn giản nhất
lắp đặt dây cáp bông sen (giắc 2 màu trắng - đỏ)
Dây cáp bông sen hay còn gọi là dây cáp AV (đỏ - trắng), dây cáp này sẽ phát tín hiệu âm thanh từ tivi tới amply .
dùng dây cáp AV ghép nối bằng cách: Cắm 2 đầu dây màu trắng & màu đỏ vào trực tiếp cổng âm thanh vào AUDIO IN trên Amply sang cổng âm thanh ra AUDIO ra có trên Tivi cũng sở hữu 2 lỗ cắm màu trắng và đỏ.
chú ý khi dùng dây cáp AV: mỗi đầu dây cắm đúng với màu cổng của chúng với hai thiết bị. đảm bảo đầu kia cắm với cổng trắng thì đầu còn lại cũng được cắm vào cổng trắng Tivi, ngược lại.
Gắn kết qua cổng HDMI (ARC)
Một trong những giải pháp kết nối tín hiệu từ tivi sang amply dễ dàng nhất là dùng cổng HDMI để gắn kết amply và tivi. Mặc dù dễ dàng nhưng có Một số model tivi hay Amply lại không sở hữu thiết kế cổng HDMI để kết hợp. nhờ sự kết hợp này tín hiệu âm thanh sở hữu thể truyền trực tiếp từ tivi qua amply.
giải pháp ghép nối cực thuận tiện : kết nối hai đầu dây HDMI (ARC) vào 2 cổng HDMI trên tivi và amply.
để ý đối với cách này: cả hai thiết bị amply và tivi đều cần sở hữu sẵn cổng HDMI để kết nối.
sử dụng cáp Optical
Cáp Optical kết nối giữa amply karaoke & tivi cho các tín hiệu âm thanh chất lượng khủng. nhờ cáp này mà các âm thanh kỹ thuật số có chiều sâu rất chân thực và uy lực.
giải pháp lắp đặt dây cáp Optical: kết hợp dây cáp Optical vào các cổng tương ứng trên sản phẩm Tivi và cổng DIGTAL AUDIO trên amply karaoke.
Chú ý: giải pháp này chỉ sở hữu thể lắp đặt khi cả hai sản phẩm amply karaoke và tivi đều sở hữu cổng Dòng nà để kết hợp.
Trên đây là 3 phương pháp kết hợp tín hiệu từ tivi đến amply karaoke audiolacviet thuận tiện và hiệu quả nhất mà bạn sở hữu thể tham khảo. nhưng với mỗi giải pháp bạn sẽ sở hữu các để ý riêng nên chú ý để sở hữu gắn kết tốt, vận hành ổn định. đối với 2 cách sau thì bạn phải nên lưu ý đối với thiết bị của mình vì không phải nên model sản phẩm nào cũng sở hữu sẵn hai loại cổng đó. Các bạn cũng có thể tìm hiểu các tin tức trên trang của Duy Shinota. Chúc các bạn thành công.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top