• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Nam Trung Bộ DỊCH VỤ CHO THUÊ XE MÁY PHAN THIẾT, NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TRÊN NHỮNG NẼO ĐƯỜNG.

anhhuynh5691

Thành viên mới
Tham gia
5 Năm 10 Tháng
Bài viết
2
Tuổi
33
Được thành lập năm từ 2017 nhưng công ty thuê xe máy phan thiết đã khẳng định được vị trí của mình ở thành phố biển Phan Thiết. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
thue-xe-may-Phan-Thiet-2.jpg
Lĩnh vực hoạt động chính
Bạn đang hưởng thụ những chuyến du lịch tại Mũi Né-Phan Thiết đầy hấp dẫn và thú vị.Nhưng nếu thiếu phương tiện đi lại thì chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên nhàm chán. Chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó dịch vụ thuê xe máy phan thiết rất hân hạnh phục vụ quý khách. Đến với chúng tôi bạn sẽ chọn được những chiếc xe tốt nhất. Với sự tiện lợi, thủ tục đơn giản nhanh chóng sẽ giúp mọi người có một phương tiện di chuyển cá nhân, xe máy đã và đang trở thành phương tiện được lựa chọn hàng đầu của mọi người.Đến với dịch vụthuê xe máy phan thiết bạn chỉ cần bằng lái xe hạng A1,chứng minh nhân dân.Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ những giấy tờ này trước khi tiến hành làm hợp đồng với bạn, tuy nhiên họ sẽ không giữ những giấy tờ này của bạn mà chỉ chụp hình lại thôi nhé nên các bạn cứ yên tâm. Những lý do khiến bạn lo lắng phải chăng là giá cả, thời gian giao xe và làm hợp đồng sẽ ảnh hưởng đến quỹ thời gian du lịch của bạn. Điều này bạn hoàn toàn yên tâm bởi các dịch vụ thuê xe phan thiết giao xe rất nhanh và đúng hẹn, việc làm hợp đồng cũng tương đối đơn giản, nhanh gọn, chỉ khoảng từ 15 đến 20 phút là bạn đã có được một chiếc xe theo yêu cầu của mình.
23472038_561962957468393_8240581407308794728_n.jpg
hình ảnh xe của dịch vụ thuê xe máy phan thiết
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Giới thiệu xu hình con chuột mạ vàng của Úc 2020
đồng xu con chuột mạ vàng là đồng xu trong bộ sản phẩm tiền hình con chuột lì xì tết 2020 được chính phủ Úc phát hành nhân dịp năm mới âm lịch của người châu Á.

Mời xem :

- Cặp xu hình con chuột mạ vàng Úc

- tiền xu hình con chuột mạ vàng

- Tiền Xu Úc Hình Con Chuột Mạ Bạc

1/ Thông tin đồng xu con chuột mạ vàng 2020:
Đường kính: 40mm x 3mm (gấp đôi đồng xu 5,000VNĐ).
Cân nặng: 1 oz Gold, tương đương 31,1 Grams (Khá nặng tay).

Chất liệu :
tiền xu con chuột mạ vàng : Niken, Mạ vàng dày 2 micromet, vàng sắc xảo.

xu-hinh-con-chuot.jpg


xu-con-chuot.jpg

cận cảnh tiền xu con chuột mạ vàng 2020
2/ Về thiết kế của đồng xu con chuột mạ vàng :
- Mặt trước là hình ảnh chú chuột mạ vàng vạm vỡ được chạm khắc 3D tinh xảo đang đứng dưới bông lúa triễu hạt, thể hiện sự xung túc đầy đủ về cuộc sống vật chất, loại chuột đứng đầu trong 12 con giáp, biểu trưng của sự phú quý, sung túc. Đi kèm là ký hiệu TÝ bằng tiếng hoa được viết cách điệu cùng số 2020 của năm nay.

tien-xu-con-chuot.jpg


- Mặt sau của đồng xu in hình con chuột mạ vàng vẫn là hình ảnh chân dung nữ hoàng Elizabeth II được chạm khắc tinh xảo, chỉ khác chăng ở năm nay đã không còn sử dụng chân dung thời trẻ của bà như các năm trước.

Sản phẩm đồng xu in hình con chuột mạ vàng được sử dụng công nghệ mạ tráng gương giúp cho đồng xu luôn óng ánh khi gặp ánh sáng mặt trời tạo nên vẻ đẹp cuốn hút của sản phẩm.

Mỗi đồng xu hình con chuột mạ vàng 2020 của Úc luôn đi kèm hộp nhung đỏ chính hãng sang trọng

xu-co-hinh-chuot.jpg


Chúng tôi nhận cung cấp sĩ và lẻ sản phẩm xu con chuột mạ vàng mạ bạc cho các cá nhân và doanh nghiệp làm quà tặng cho khách hàng.

Hãy gọi ngay tới số 0966.85.0966 để mua hàng ngay nào!!

Nhân dịp năm mới kín chúc quý khách vạn sự như ý!!

Website chính : http://tienconchuot.com/
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top