• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

anhtu2504

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
5 Năm 10 Tháng
Bài viết
89
Tuổi
26
Nếu bạn đang cần tìm một nơi uy tín để bóc lớp ép dẻo, ép nhựa, tháo ép plastic khỏi sổ đỏ, sổ hồng, giấy khai sinh, cmnd, giấy kết hôn, bằng cấp,...mà không làm rách giấy, mất chữ.

Hãy đem giấy tờ của bạn đến công ty chúng tôi. Công ty IMAXS với hơn 10 năm chuyên gỡ, lột miếng ép dẻo, ép nhựa khỏi mọi loại giấy tờ, cam đoan với quý khách:

- Tách lớp ép dẻo, ép plastic không hư rách giấy, không làm mất chữ

- Thời gian gỡ miếng ép plastic nhanh chóng từ 20 phút

- Làm bằng phương pháp máy móc an toàn, đảm bảo tách thành công mọi loại giấy tờcần

Do đó, khi cần tách, tháo, bóc lớp ép dẻo, ép nhựa, ép plastic cho những giấy tờ quan trọng của mình, công ty IMAXS sẽ là nơi bạn có thể tin tưởng hoàn toàn.

----------

Thông tin chi tiết về giá cả và tư vấn cụ thể xin liên hệ:

- SĐT: 0937935486 ( anh AN)

- Địa Chỉ: 153/32 Điện Biên Phủ, P15, Bình Thạnh, TPHCM

- Website: http://www.bocepplastic.com/

#táchsổhồngépplastic #táchsổđỏépdẻo #táchsổhồngépdẻo #táchplasticgiấykhaisinh #táchplasticgiấykếthôn #táchplasticsổhồng #táchplasticsổđỏ#golopepplastic #gỡ_ép_dẻo_cmnd #bócsổhồngépdẻo #bócplasticgiấykhaisinh #bóc plasticgiấykếthôn #bócplasticsổhồng #bócplasticsổđỏ #bóclớpépplastic #bócsổđỏépdẻo #bócsổđỏépplastic #bócsổhồngépplastic #bócsổđỏépdẻo #bócsổhồngépdẻo #bócplasticgiấykhaisinh #bóc plasticgiấykếthôn #bócplasticsổhồng #hướng_dẫn_gỡ_ép_plastic #huong_dan_boc_lop_plastic #hướng_dẫn_gỡ_lớp_ép_dẻo #hướng_dẫn_tách_lớp_ép_plastic #huong_dan_thao_lop_ep_plastic
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top