• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Những lợi ích của dầu ô liu đối với mụn trứng cá

Phương Anh

Thành viên mới
Tham gia
4 Năm 6 Tháng
Bài viết
5
Tuổi
27
Facebook
https://www.facebook.com/Thammykangnam/
Bạn đã biết cách trị mụn bằng dầu oliu chưa, nếu chưa thì đọc ngay bài viết này để trang bị thêm cho mình một phương pháp khắc phục mụn siêu hiệu quả ngay tại nhà nhé.

I- Tác dụng của dầu oliu

Dầu ô liu là một nguồn vitamin A và vitamin E phong phú, ngoài ra còn có giá trị cao vì nó chứa chất chống oxy hóa và axit béo, làm cho nó trở thành một loại kem dưỡng ẩm có tính dưỡng ẩm cao, cũng như khả năng chữa lành các tác động của vết thương, vết sẹo, nếp nhăn và vết rạn da, và là cách tốt nhất để sử dụng kem dưỡng ẩm nặng như dầu ô liu được đặt trên da ẩm và các dầu ô liu từ các nước giải khát cố định và giữ ẩm hiệu lực thi hành mà giữ độ ẩm cho một thời gian dài, do đó đem lại da căng bóng và săn chắc.
tac-dung-cua-dau-oliu.jpg
II- Những lợi ích của dầu ô liu đối với mụn trứng cá
Dầu oliu chứa nhiều lợi ích cho da, bao gồm:
  • Đẩy nhanh quá trình chữa lành sẹo mụn vì đây là nguồn vitamin phong phú.
  • Bảo vệ chống lại thiệt hại oxy hóa bằng cách tải nó dưới dạng các hợp chất phenolic, như Oleuropein và Squalene, bảo vệ chống lại quá trình oxy hóa.
  • Thúc đẩy quá trình chữa lành vết sẹo mụn trứng cá và thậm chí các bệnh ngoài da khác, bởi vì nó là một nguồn chống viêm phong phú.
  • Tránh mụn trứng cá vì đây là một hợp chất tự nhiên không chứa các thành phần gây tắc nghẽn lỗ chân lông của da, làm cho nó trở thành một phương pháp điều trị lý tưởng cho mụn trứng cá, nếu có.
  • Làm dịu làn da và cung cấp cho nó sự linh hoạt cần thiết, ngoài việc nuôi dưỡng nó, nó là một loại kem dưỡng ẩm hoặc chất làm mềm tự nhiên. Kết hợp sẹo viêm từ mụn trứng cá, cũng như các bệnh nhiễm trùng khác, vì nó có chứa polyphenol.
  • Cải thiện lưu thông máu trên da, vì đây là một nguồn vitamin E phong phú, từ đó cũng tái tạo các mô, giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành vết sẹo mụn trứng cá, cũng như hàm lượng axit của dầu ô liu nguyên chất thấp hơn nhiều so với các loại khác. Hàm lượng axit có thể gây kích ứng da và sẹo chứ không phải ngược lại.
>>> Tham khảo thêm một số phương pháp chăm sóc da mụn khác tại https://cachtrimuncam.com.vn/
III- Cách trị mụn bằng dầu oliu
Có nhiều công thức dầu ô liu tự nhiên được sử dụng để điều trị mụn trứng cá, bao gồm:

1- Dầu ô liu và nước chanh

Nước chanh có chứa acid ascorbic ( trong tiếng Anh: L-ascorbic), có tác dụng làm việc để thu nhỏ lỗ chân lông, da như chất chống oxy hóa. Ngoài ra, còn để chống lại các gốc tự do gây ra mụn trứng cá.

Nguyên liệu: 1/4 muỗng cà phê dầu ô liu thô và 1/8 muỗng cà phê nước chanh tươi.

Cách thực hiện: Trộn muỗng cà phê nước chanh tươi với dầu oliu. Massage vùng da mụn với hỗn hợp theo chuyển động tròn nhẹ nhàng. Để hỗn hợp 5-10 phút, sau đó rửa sạch với nước. Lặp lại công thức hàng ngày để có kết quả mong muốn và để có lợi ích lớn hơn có thể xoa bóp khu vực này với một lượng nhỏ dầu ô liu sau khi hoàn thành công thức.

2- Dầu ô liu và baking soda

Baking soda có nhiệm vụ làm việc trên bong tróc tạp chất làm tắc nghẽn các lỗ chân lông của da. Ngoài ra, nó còn khôi phục cân bằng độ pH da của bạn và làm giảm sưng, cũng như khả năng làm giảm các kích thước của mụn, và các cách thức này là:

Trộn một muỗng canh dầu ô liu thô với một muỗng cà phê baking soda. Rửa da mặt bằng nước sạch và thêm công thức để làm ẩm da. Massage công thức trên da trong vài phút, và sau đó để nó trong 10-20 phút. Rửa khu vực da này bằng nước ấm, nhẹ nhàng làm khô nó. Lặp lại công thức hàng ngày.

Chỉ cần 2 công thức trị mụn bằng dầu oliu này, trong một khoảng thời gian ngắn các nốt mụn trên mặt bạn sẽ giảm đáng kể. Trong trường hợp tình trạng mụn của bạn quá nặng, chúng tôi khuyến khích mọi người nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ điều trị.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top