• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Một số công thức mua phụ kiện liên kết công trình sao cho thông minh

cuongthinhco

Thành viên mới
Tham gia
5 Năm 9 Tháng
Bài viết
29
Tuổi
34
Facebook
https://www.facebook.com/Cteg.vn/
03b207fcd7f6566fe7174d554e525e9e.jpg

Có nhiều mục tiêu mà bạn mua một sản phẩm, chẳng hạn khi mua bulong ốc vít, bạn định hình sẵn trong đầu bạn cần điều gì nhất:

- Mua bulong sao cho tiết kiệm chi phí nhất, không quan trọng chất lượng: Thường trong các mối ghép không yêu cầu độ chịu lực cao, các mối ghép thông thường. Trường hợp này, bạn có thể mua bulong giá rẻ tại các chợ chuyên đồ cơ khí hoặc cửa hàng bulong. Đương nhiên về cấp bền sẽ không được đảm bảo, và thường những loại bulong này chỉ có cấp bền đạt trong khoảng 4.6 – 6.8

- Mua hàng có chất lượng tốt nhất, đảm bảo uy tín cho công trình, giá không quan trọng: Để mua bulong có chất lượng tốt, cấp bền cao. Đặc biệt là với những cố trình đòi hỏi độ chịu lực cao như công trình cầu đường, các công trình tòa nhà, cảng biển,…Thường các công trình trọng điểm áp dụng quy tắc chất lượng lên hàng đầu, chọn những sản phẩm bulong cường độ cao đúng hoặc vượt cấp bền như bulong 10.9, bulong 12.9. Với trường hợp này, nên cân nhắc những công ty có tiếng trên thị trường hoặc qua kinh nghiệm đã từng làm với các công ty trước đó để chọn nơi uy tín, chất lượng.

- Mua bulong giá tốt nhất trong cùng một phân khúc chất lượng, đây là cách mua hàng mang lại hiệu quả tốt nhất. Bạn biết bạn cần những tiêu chuẩn gì ở sản phẩm, về chủng loai, quy cách, cấp bền cần đạt để mua sản phẩm. Ví dụ, bulong 8.8 cần đạt cấp bền đủ 8.8, bulong 10.9 đủ cấp bền 10.9 ( đã test) thì bạn bỏ qua những cửa hàng chuyên về bulong cấp bền thường như 4.6 – 6.8. Bỏ qua luôn các sản phẩm bulong công nghê cao 12.9, chỉ tập trung vào phân khúc sản phẩm này, cần xác định test đủ 8.8 , 10.9 và lựa cơ sở có giá tốt và chất lượng ổn định để chọn.

Cơ sở gia công và nhập khẩu bulong tại Thành phố Hồ Chí Minh uy tín có thể kể đến như: Bulong Cường Thịnh. Sản phẩm có chất lượng khá ổn định, đạt chuẩn chất lượng, đúng cấp bền (bao test sản phẩm). Do là nhà phân phối chính của KPF Hàn Quốc tại TP.HCM nên giá sản phẩm bulong cường độ cao của công ty Cường Thịnh luôn khá tốt trong cùng một phân khúc giá

----------------------------------------------------------

Liên hệ: Công ty cổ phần Công nghiệp và Thương mại Cường Thịnh

Website: cteg.vn

Email: [email protected]

Hotline: 0914117937
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top