• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Mẫu áo điều dưỡng giá rẻ tại Hà Nội, thiết kế độc quyền

vietdongphuc.com

Thành viên cấp Đồng
Tham gia
6 Năm 3 Tháng
Bài viết
323
Tuổi
36
Facebook
https://www.facebook.com/
Kiểu dáng:
- Vai trò người điều dưỡng rất quan trọng. Họ là người trực tiếp chăm sóc, thực hiện các y lệnh của bác sĩ, chăm lo từng bữa ăn, viên thuốc, giấc ngủ của người bệnh. Đồng thời là chiếc cầu nối giữa người bệnh với người thầy thuốc, và trong một chừng mực nào đó, là với bệnh viện, họ là đảm bảo cho thành công của mọi mặt công tác điều dưỡng, điều trị. Vì những lẽ đó, mà việc may đồng phục điều dưỡng cũng là điều vô cùng cần thiết để phần nào hỗ trợ cho đội ngũ điều dưỡng thêm tự tin hơn trong công việc cứu người.


99a.jpg
- Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu dáng đơn giản với cổ chữ V kết hợp cùng những đường may nhấn nhá tinh xảo, gia tăng thêm độ bền, mặc lên vẫn giữ được dáng áo, không lo biến dạng, tuột chỉ sau khi giặt.
99d.jpg
- Thân áo được may đứng hơi ôm, cùng kiểu dáng tay ngắn giúp tạo độ khô thoáng cho các vùng da thường xuyên ra mồ hôi như cổ hay vùng dưới cánh tay, đặc biệt trong thời tiết nóng nực của mùa hè.
99s.jpg
- Logo đơn vị được thêu bằng chỉ màu sáng bóng, chắc bền tinh xảo, tỉ mỉ cực kỳ nổi bật trên nền áo. Đây cũng chính là nét đẹp đặc biệt trong mẫu thiết kế lần này.
99f.jpg
- Quần đồng phục được may dáng đứng, độ dài vừa đủ tới mắt cá chân của người mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, giúp nữ nhân viên điều dưỡng dễ dàng di chuyển, đồng thời với những cô nàng cao gầy trở nên cân đối và thanh thoát hơn.
99g.jpg
- Đồng phục điều dưỡng được tạo nên từ những thước vải cao cấp, bề mặt vải mềm mịn, chất liệu vải thân thiện với môi trường, không hề bị phai màu và không bị biến dạng theo thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, loại vải cao cấp còn rất tiện dụng trong việc giặt là và vệ sinh.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: dongphuctoanquoc.vn
Hoặc: vietdongphuc.com
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top