• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Hà Nội Tai nghe không dây hay có dây tiết kiệm pin

damphuonglinh

Thành viên mới
Tham gia
4 Năm 7 Tháng
Bài viết
2
Tuổi
33
Facebook
https://www.facebook.com/loatainghebluetoothchinhhang/
Để sử dụng tai nghe Bluetooth, bạn phải bật Bluetooth trên điện thoại và chạy chip Bluetooth sẽ tiêu tốn một lượng pin. Trong khi đó, tai nghe có dây được cung cấp năng lượng hoàn toàn bởi điện thoại và do đó sẽ tiêu tốn một số pin. Vì vậy, câu hỏi là loại tai nghe nào tiêu hao nhiều điện năng cho chiếc điện thoại của bạn hơn?

Hầu hết các chip Bluetooth 4.0 trở lên đều có mức tiêu thụ pin hiện tại là 15 mA (0,015 Amperes). Tuy nhiên, thật khó để xác định mức tiêu thụ năng lượng chính xác khi phát âm thanh Bluetooth. Thậm chí tệ hơn, sức mạnh từ tai nghe có dây sẽ phụ thuộc vào một số lượng lớn các yếu tố, bao gồm trở kháng của tai nghe có dây của bạn và âm nhạc bạn đang nghe.

cq5dam_web_1280_1280_UrgVd.jpg



Giắc cắm tai nghe 3,5 mm sử dụng điện áp thay đổi để tạo tín hiệu. Điện áp cực đại sẽ được xác định bởi âm lượng lớn nhất được phát và nếu nhạc có âm lượng cao nhất quán, thì nó sẽ giữ điện áp cao. Lượng dòng điện sẽ thay đổi theo thời gian vì dòng điện sẽ là điện áp chia cho trở kháng tai nghe. Trở kháng chính xác của tai nghe có thể thay đổi từ cặp này sang cặp khác, khiến cho việc tính toán chính xác thậm chí còn khó khăn hơn.

Nhiều người dường đưa ra cảm nhận là tai nghe có dây sử dụng ít pin điện thoại hơn.

Tuy nhiên, cách duy nhất để biết chắc chắn là bạn nên tự kiểm tra nó bằng tai nghe, phát nhạc, trên điện thoại của mình.

Hy vọng thông tin mà An Tuấn chúng tôi cung cấp sẽ có ích cho bạn hơn.

Cửa hàng âm thanh An Tuấn chuyên loa, tai nghe nhập khẩu chính hãng, cam kết bảo hành trọn đời "Chúng tôi chỉ bán những sản phẩm có hãng phân phối tại Việt Nam"

Website: https://antuan.vn

Địa chỉ: 379 Phố Vọng, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Liên hệ: 0969991866
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top