• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

dienlanhthanhhaichau

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
5 Năm 11 Tháng
Bài viết
151
Tuổi
35
Điện Lạnh Thanh Hải Châu là đơn vị chuyên thi công ống đồng quận Gò Vấp với kinh nghiệm trong nhiều năm, kỹ thuật chuyên sâu và sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuật viên chúng tôi.

thiconglapdat.jpg

Thi cong ong dong quan Go Vap

Điện Lạnh Thanh Hải Châu đã tư vấn việc thi công ống đồng cho rất nhiều khách hàng quận Gò Vấp và họ đều hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Thanh Hải Châu đã áp dụng công nghệ cũng như dụng cụ thi công hiện đại để thực hiện cho việc thi cong ong dong nhanh hơn và đạt tiến độ theo yêu cầu, giúp công trình sau hoàn thiện thẩm mỹ hơn, sang trọng hơn.

dung-cu-thi-cong-ong-dong.jpg

Dụng cụ hiện đại
Ống đồng mà Thanh Hải Châu sử dụng trong lắp đặt là hiệu LHCT (Luvata) nhập khẩu chính hãng Thái Lan, chất lượng loại 1, cực bền, chịu nhiệt cao. Sau khi hoàn thiện, công trình của Quý khách sẽ bảo hành trong suốt 12 tháng sử dụng.

ong-dong-thai-lan-lhct.jpg

Ống đồng LHCT (Luvata) Thái Lan
Hãy liên hệ với Mr Luân: 0911 260 247 để được tư vấn thi cong ong dong quan Go Vap chuyên nghiệp cũng như biết chính xác nên lựa chọn loại ống có độ dày thích hợp nhất cho máy. (Nhận tư vấn MIỄN PHÍ 24/7 kể cả NGÀY LỄ)

Ngoài ra, Điện Lạnh Thanh Hải Châu còn cung cấp các sản phẩm máy lạnh chính hãng của những hãng nổi tiếng trong và ngoài nước, giá cạnh tranh và rẻ nhất tại Gò Vấp như: máy lạnh Panasonic, máy lạnh Daikin, Toshiba, LG, Mitsubishi Heavy - Electric, Reetech, Nagakawa, Casper... Và có cả dịch vụlắp đặt máy lạnh nhanh chóng theo yêu cầu, giá cả bình dân, phù hợp cho mọi nhà !

Điện Lạnh Thanh Hải Châu mong muốn đem đến dịch vụ thi công ống đồng quận Gò Vấp chuyên nghiệp nhất !

>>> Trích nguồn : https://maylanhchatluong.com.vn/nha...uan-go-vap-thi-cong-ong-dong-quan-go-vap.html
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top