• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc VGA ASUS DUAL RTX 2060 – 6G giá tốt nhất Hải Dương

vietphong92

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
4 Năm 11 Tháng
Bài viết
71
Tuổi
36
VGA Asus GeForce RTX 2060 6GB GDDR6 Dual là mẫu card đồ họa giá rẻ mới mất của Asus, sử dụng bộ xử lý đồ họa RTX 2060 với khả năng xử lý tương đương với GTX 1070Ti và hỗ trợ tính năng RTX, DLSS mới nhất giúp đem lại trải nghiệm chơi game tốt nhất, kèm theo thiết kế tản nhiệt độc quyền tới từ Asus, đem lại sự hoạt động ổn định và êm ái.

5486_vga-asus-dual-rtx-2060-6g.png
Asus GeForce RTX 2060 6GB GDDR6 Dual sử dụng thiết kế 2 quạt truyền thống của Asus với tông màu đen, trắng đơn giản nhưng vẫn tạo nên điểm nhấn đặc trưng trong thiết kế của Asus.

Hãy đến mua hàng tại Việt Phong bạn sẽ được nhận sự quan tâm đặc biệt bên chúng tôi cả về chất lượng của sản phẩm và còn nhận được giảm giá cực shock khiến bạn ngã ngửa của Card đồ họa. Hãy đến với Máy tính Việt Phong để được nhận những gói ưu đãi nhất hotline tư vấn miễn phí 0326.181.686.

=>> Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm hãy kích vào link sau để xem chi tiết và giá sản phẩm: https://maytinhvietphong92.wordpres...asus-dual-rtx-2060-6g-gia-tot-nhat-hai-duong/
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top