• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

TPHCM Bán tô nhựa hộp nhựa đựng salad

uyenRVC

Thành viên cấp Đồng
Tham gia
6 Năm
Bài viết
266
Tuổi
30
Facebook
https://www.facebook.com/hopnhuadungtraicay
Hộp nhựa đựng salad là một sản phẩm hoàn toàn mới của RVC, được thiết kế tinh tế và sang trọng phù hợp để đựng salad hoa quả, salad tôm, salad trộn dầu giấm, salad gà,... Hộp nhựa trong đựng salad có thiết kế kín, nhằm ngăn côn trùng, bụi bẩn xâm nhập vào thực phẩm. Với uy tín trong ngành sản xuất hộp nhựa dùng một lần, hộp nhựa đựng salad của RVC được khách hàng ưa chuộng và tin dùng.
2de0c322da153b4b6204.jpg

Hộp nhựa, tô nhựa đựng salad của công ty TNHH RVC được Trung tâm 3 kiểm định đảm bảo an toàn về vệ sinh và an toàn cho sức khỏe khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

RVC là đơn vị sản xuất có đầy đủ giấy chứng nhận và công bố sản phẩm giúp đơn vị kinh doanh yên tâm về độ an toàn của sản phẩm hộp đựng salad, dễ dàng cung cấp sản phẩm cho các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng,..
5574d0fccd192d477408.jpg

Mua hộp nhựa, tô nhựa đựng salad là sản phẩm hữu ích giúp bạn bảo quản, cất giữ và di chuyển các loại salad trái cây, rau củ quả, rau câu, trái cây gọt sẵn... mà vẫn giữ được độ tươi ngon, đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh và bắt mắt.

Giá hộp nhựa đựng salad của RVC rất cạnh tranh, bởi ưu thế sản xuất tự động hóa cao giúp tiết kiệm chi phí. Từ đó giá thành hộp nhựa salad đến với khách hàng có giá rẻ so với các đơn vị cùng ngành.
hop%20nhua%20salad.jpg



Địa chỉ bán hộp nhựa, tô nhựa đựng salad:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top