• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

TPHCM Phun Thêu Thẫm Mỹ, Điêu Khắc Chân Mày tại Tp Hcm

Duyevent

Thành viên mới
Tham gia
5 Năm
Bài viết
31
Tuổi
27
Facebook
https://www.facebook.com/tochucsukienvietskyhcm
Phun Thêu Thẫm Mỹ, Điêu Khắc Chân Mày tại Tp Hcm

Một gương mặt đẹp không thể thiếu đôi mày thanh tú, hài hòa với khuôn mặt cùng đôi môi hồng hào, quyến rũ. Tuy nhiên, không phải ai may mắn sinh ra cũng có được vẻ đẹp hoàn hảo này. Nhằm giúp chị em khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt, SẮC VIỆT BEAUTY ACADEMY giới thiệu dịch vụ điêu khắc chân mày 6D hoặc phun môi ẩn baby. Bằng những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến, chỉ sau một liệu trình ngắn, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi chân mày đẹp tự nhiên cùng làn môi vô cùng gợi cảm.
nwe1557740202.jpg

Công nghệ điêu khắc chân mày 6D phù hợp với các khách hàng có chân mày thưa, lợt, không có đầu hoặc thiếu đuôi chân mày. Công nghệ phun chân mày điêu khắc 6D không xâm lấn vào da, không tiêm, không sưng, không đau, không chảy máu, rất an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Đặc biệt, SẮC VIỆT BEAUTY ACADEMY sử dụng màu mực được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không gây kích ứng, không đổi màu theo thời gian hay thời tiết. Giờ đây, bạn không cần phải tốn nhiều thời gian cho việc trang điểm mà vẫn có được đôi mắt cực kỳ thu hút nhờ hàng chân mày sắc nét, cân đối và tôn lên những đường nét trên khuôn mặt.
eou1557740202.jpg

SẮC VIỆT BEAUTY ACADEMY là trung tâm làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu tại Tp.HCM, được đầu tư nhiều máy móc và trang thiết bị hiện đại, áp dụng các liệu trình tiên tiến nhất.
- SẮC VIỆT BEAUTY ACADEMY mang đến những liệu pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn tuyệt đối.
- Dịch vụ điêu khắc chân mày 6D hoặc phun môi ẩn baby tại SẮC VIỆT BEAUTY ACADEMY giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi chân mày đẹp tự nhiên cùng làn môi vô cùng gợi cảm.
- Màu thuốc bền, đẹp tự nhiên không đau, hiệu quả dài lâu.

THẨM MỸ SẮC VIỆT - SẮC VIỆT BEAUTY ACADEMY
Địa chỉ: Toà nhà Charmington, 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.
Hotline: 0965326966 - 0903967477
Email: [email protected]
Trang web: hocvienphunxam.com
FB: facebook.com/sacvietbeautyacademy
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top